Xây nhà phần thô bạn có thể hiểu đó là xây bộ khung sườn cho ngôi nhà. Đây là công đọan xây dựng đầu tiên cũng là khâu quan trọng nhất khi xây nhà. Nếu phần khung của ngôi nhà được thi công tốt thì ngôi nhà của bạn sẽ an toàn, bền vững theo năm tháng.

Đơn giá xây dựng phần thô cao hay thấp còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: thiết kế, khu vực, vật tư xây dựng… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ thi công giỏi SkylineDesign là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đến với chúng tôi bạn sẽ có đầy đủ đơn giá xây dựng phần thô và một số vật tư sử dụng trong quá trình thi công phần thô cụ thể, chi tiết nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và hạn chế tối đa mọi rủi ro khi xây dựng.

Thi công xây nhà phần thô gồm những gì?

Phần thô là các hạng mục bao gồm: bể ngầm, phần móng và các hệ thống khung chịu lực bao gồm khung, dầm, bê tông cốt thép, cầu thang, hệ thống tường,.. Thi công phần thô được coi là tiền đề của các bước trong quá trình xây dựng nhà. Nếu phần thô được xây dựng cẩn thận, kỹ lưỡng sẽ giúp ngôi nhà của bạn bền vững, an toàn, vững chắc, thời gian sử dụng dài lâu mà không cần lo lắng về chất lượng.

Các bước trong xây nhà phần thô tphcm, gồm có
– Phần móng: Chuẩn bị, vệ sinh mặt bằng thi công, định vị móng, đào đất móng, vận chuyển đất thừa đi đổ, đổ bê tông lót, gia công lắp dựng cốt thép móng, gia công lắp dựng cotpha móng đổ bê tông móng.

– Phần khung: Gia công lắp dựng cốt thép, cốp pha, đổ bê tông cột, dầm sàn, cầu thang các tầng và tầng mái, công tác lợp mái. Tiếp đến là xây thô phần tường bao, tường ngăn giữa các phòng;

– Thi công lắp đặt các hệ thống đường điện âm tường, gồm nhân công lắp ráp thiết bị và vật tư ( ống luồn dây điện, đế âm, và dây điện)

-Thi công ống cấp và thoát nước toàn bộ nhà, phần này bao gồm nhân công lắp ráp và vật tư (ống nước)

-Thi công tô trát tường, cán nền các sàn kể cả sàn mái nếu có.

-Thi công nhân công sơn nước.

-Vệ sinh công trình trước khi bàn giao.

Xây dựng SkylineDesign là dịch vụ xây dựng nhà phần thô tại tphcm uy tín trên thị trường. Phương châm hoạt động của SkylineDesign không ngừng cố gắng cải thiện phương pháp xây dựng để chất lượng công trình, dự án mà chúng tôi thi công luôn đạt hiệu quả cao nhất. Với báo giá xây nhà phần thô hcm SkylineDesign, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về mức giá vật tư thi công bởi chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng để có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.